Khu vực của bạn:
Giao hàng từ:
Menu

Kem chua Sour cream Tatua 500g

149.000 

SKU: B6163 Danh mục ,

Chia sẻ:

Thông tin

Trọng lượng 500 g
Bảo quản

Nhiệt đọ 0*C- 4*C

Thành phần

kem sữa ít béo (69%) (kem, sữa bột gầy, nước uống), nước uống, chất làm đặc (diamidon adipat đã axetyl hóa), gelatin, axit thực phẩm (axit lactic), muối, men

Nguồn gốc

Tatua Co-operative Dairy Company, New Zealand

Trọng lượng

500g

Kem chua Sour cream Tatua 500g

Sour Cream là một trong những nguyên liệu làm nên những món bánh thơm ngon, nổi tiếng bậc nhất, như: Bánh Tacos Mexico vang danh, bánh quy sữa chua hay kem dâu tây chocolate. Vì vậy Abby xin giới thiệu Sour Cream được yêu thích nhất đến từ hãng Tatua 

kem chua.jpeg

Sour Cream Là Gì? 

  • Sour Cream được tạm dịch là kem chua –  Là một sản phẩm sữa thu được trong quá trình lên men kem tươi với một số loại vi khuẩn axit lactic có lợi. Nguồn gốc của tên gọi xuất phát từ việc sản xuất axit lactic bằng quá trình lên men vi khuẩn. 
  • Sour Cream chứa hàm lượng 18 – 20% chất béo và chứa các chất làm đặc như Gelatin, Rennet cũng như các axit tạo vị chua. 
  • Sour Cream có mùi thơm nhẹ, ít béo, chua có chứa ít dầu bơ vì được làm từ hỗn hợp sữa và kem. Loại nguyên liệu này không được lên men hoàn toàn và giống như nhiều sản phẩm sữa khác đều phải được làm lạnh. 
  • Sour Cream không bị đông hay tách ở nhiệt độ cao nên có thể dùng trong nấu ăn.

kem chua 2.jpg

Công Dụng Của Sour Cream Tatua 500g

– Sour Cream là một loại xốt kem với hương thơm đặc biệt mịn, mượt, để dùng cho các món ăn  mặn và ngọt như làm bánh, trộn salad, làm món tráng miệng. 

– Trong làm kem: Sour Cream giúp kem thơm ngon hơn, không béo ngấy như khi sử dụng kem Whipping. Bánh được phủ bằng Sour Cream sẽ giữ được form, kem mịn, dẻo và có kết cấu vững chắc hơn Whipping. 

– Ở một số nước châu Âu và Bắc Mỹ Sour Cream được dùng chủ yếu như một loại gia vị hoặc dùng nó thay cho bữa sáng. Nó như một loại topping ăn kèm với khoai tây nướng. 

– Sour Cream được sử dụng cho vào hỗn hợp cho bánh, cookie, bánh rán và bánh nướng.

kem chua 5.jpg

kem chua 4.jpg

kem chua 3.jpg

Bảo quản : Ngăn mát từ 0*C – 4*C

Cùng tham khảo cách làm bánh kem chua với Sour cream Tatua 500g dưới đây nha 

Mua sắm nhiều hơn với Abby tại đây nha 

Gọi ngay