Khu vực của bạn:
Giao hàng từ:
Menu
Sale

Nhân lá dứa rất ít đường 500g

Original price was: 59.000 ₫.Current price is: 57.000 ₫.

Chia sẻ:

Thông tin

Trọng lượng 500 g
Bảo quản

Tủ mát (2-4 độ C)

Thành phần

Đậu xanh, đậu trắng, đường kính trắng, đường táo trehalose, hương lá dứa, tinh dầu lá dứa, bột bánh dẻo, muối nhũ hóa.

Nguồn gốc

Việt Nam

Đóng gói

1 bịch

Sử dụng

Làm nhân bánh nướng, báo dẻo trung thu, nhân bánh cá, bánh đồng xu,…

Trọng lượng

500g

NHÂN LÁ DỨA RẤT ÍT ĐƯỜNG 500G

Bánh trung thu là món bánh vô cùng quen thuộc với mỗi chúng ta vào mỗi độ Thu về. Vì mỗi mùa Thu đến là một mùa Trăng, gắn với cái Tết Đoàn viên truyền thống của dân tộc Việt Nam ta. Ngày nay, bánh trung thu được sáng tạo dưới bàn tay khéo léo, chỉn chu của các thợ bánh với vô vàn hương vị, vô vàn hình dáng khác nhau vô cùng bắt mắt và thơm ngon. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng về sự mới lạ, đa dạng, vì thế Abby sẽ giới thiệu đến bạn hương vị nhân tuy quen, nhưng có hương vị không thể cưỡng lại, đó là Nhân lá dứa rất ít đường 500g.

B11199-1719655531580.jpeg

Ưu điểm:

– Nhân lá dứa là nhân được làm thủ công, đến từ nhà nghề rất lâu đời ở Việt Nam vì thế mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, cũng như hoàn toàn không cần lo ngại về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.  

– Nhân được sản xuất trong quy trình khép kín và được làm thủ công vì thế cho ra thành phẩm nhân cực kì dẻo mịn, và đặc biệt thơm mùi lá dứa không lẫn vào đâu được.  

1260-1200x676-30.jpg

– Nhân được đóng gói trong bao bì hút chân không, giúp tăng thời hạn sử dụng của sản phẩm và đem đến sự thuận tiện khi bảo quản cho người tiêu dùng.  

– Sản phẩm có lượng đường rất ít, phù hợp với người ăn kiêng hay mắc các bệnh về tiểu đường, tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình.

canh-lam-banh-trung-thu-la-dua_01.jpg

Hướng dẫn sử dụng:

– Sau khi lấy ra từ tủ mát, bạn để nhân nguội bớt rồi bắt đầu sử dụng. Nếu bạn bảo quản sản phẩm ở tủ đông thì sau khi lấy sản phẩm bạn nên rã đông sản phẩm để sản phẩm nguội bớt, giúp bạn dễ dàng thực hiện các bước tiếp theo. 

5d2ae3af05d6a475196c4f4cb0604311.jpg

Lưu ý: Do thành phần nhân bánh có dầu ăn nên khi hút chân không chặt có thể gây ra hiện tượng tách dầu nhẹ. Mọi người chỉ cần cho nhân ra ngoài trộn đều lại để phần dầu được ngấm đều là có thể sử dụng được bình thường nha. 

dua3-1566400588298.jpeg

Tham khảo các sản phẩm khác của Abby tại đây nhé!

Gọi ngay