Khu vực của bạn:
Giao hàng từ:
Menu

Tem nhân đậu đỏ có NSX/HSD (17 tem)

2.000 

SKU: B5752 Danh mục

Chia sẻ:

Thông tin

Trọng lượng 10 g
Bảo quản

Nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ

Chất liệu

Giấy Decan

Nguồn gốc

Việt Nam

Đóng gói

17 tem

Sử dụng

Dùng để phân biệt các vị bánh Trung Thu, kẹo, hộp,…

Trọng lượng

10g

TEM NHÂN ĐẬU ĐỎ CÓ NSX/HSD (17 TEM) 

Tem nhân đậu đỏ có NSX/HSD (17 tem) là bí quyết để những chiếc bánh của bạn trở nên chuyên nghiệp cùng với khuôn, nguyên liệu và túi hộp tạo nên một chiếc bánh trung thu hoàn hảo.  

Thiết kế chưa có tên (1).png

Khi ngày càng có nhiều loại nhân ra đời đồng nghĩa với việc phân biệt bánh với nhân khác nhau càng khó hơn khi nhân nằm dưới lớp vỏ bánh, đó là lý do mà bạn cần sử dụng tem nhân hạt sen hay các tem khác. 

Tem được thiết kế đặc biệt có kèm cả dòng ghi chú cho ngày sản xuất và hạn sử dụng tiện lợi, giúp dễ dàng phân biệt được hạn của những chiếc bánh.

20180811123052-picture-price2-5.png

Tem được in trên nền đỏ nổi bật và chữ trắng tượng trưng cho sự may mắn của đậu đỏ cực kì ý nghĩa. Màu sắc rõ nét cũng là một ưa điểm giúp bạn không cần phải xem kĩ lưỡng mà chỉ cần nhìn lướt qua cũng đoán được bánh nhân gì, nhất là những bạn làm nhiều và có nhu cầu làm bán. 

banh-trung-thu-nhan-dau-do-2.jpg

Một tấm có đến 17 tem nên vô cùng tiết kiệm, cùng với tem nhân đậu đỏ Abby còn có thêm rất nhiều tem nhân các vị khác như sầu riêng, tiramisu, cà phê…cho các bạn thỏa sức sáng tạo nhân bánh mà không lo cách đánh dấu phân biệt bánh.  

banh-trung-thu-dau-do.jpg

Với tem nhân đậu đỏ, bạn có thể lựa chọn những chiếc bánh với nhân đậu đỏ ưa thích của mình để sử dụng trước một cách thuận tiện.  

cach-lam-banh-trung-thu-deo-nhan-dau-do.webp

 Abby cũng có thêm rất nhiều loại tem nhân và túi hộp trung thu, xem thêm tại đây!

Gọi ngay