Khu vực của bạn:
Giao hàng từ:
Menu

Sốt mè rang Kewpie 210ml

65.000 

SKU: B1685 Danh mục

Chia sẻ:

Thông tin

Trọng lượng 210 g
Kích cỡ

210ml

Bảo quản

Nơi khô, mát, tránh nắng

Thành phần

Dầu đậu nành, nước, đường, nước tương, dấm, mè, dầu mè, lòng đỏ trứng gà, muối, chất điều vị, chiết xuất men, chất làm dày, hương mè tổng hợp, chất bảo quản, chiếc xuất từ hạt mù tạt

Nguồn gốc

Việt Nam

Sử dụng

Dùng ăn liền không cần chế biến

Sốt mè rang Kewpie 210ml

Sốt mè rang Kewpie là nước sốt (nước chấm) mang hương vị mè rang đặc trưng kết hợp với vị chua và ngọt của giấm và đường, thích hợp làm nước chấm cho các món nướng, lẩu. 

Image   

Sốt mè rang Kewpie là loại nước sốt được sản xuất phù hợp với gu ẩm thực Việt. Sốt mè rang là một loại nước sốt thông dụng, phù hợp với tất cả các món ăn, phù hợp với mọi lứa tuổi, có thể dùng để ăn chay. 

Image
Hè đến là thời gian các món salad, đồ trộn lên ngôi.

Sốt mè rang với hương vị đậm đà, thơm lừng, đặc trưng của mè rang và dạng kem hấp dẫn, loại xốt này không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo cho các món salad mà còn là nước chấm tuyệt vời cho món gỏi cuốn và thịt luộc, pasta rau củ.

Image

Sản phẩm được làm từ nguồn nguyên liệu sạch và an toàn, đã qua quá trình kiểm duyệt kỹ lưỡng. Sốt hoàn toàn không chứa chất bảo quản hay chất tạo màu gây hại cho người dùng. Sản phẩm được chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại, hợp vệ sinh. Quy trình chế biến được sự giám sát của các chuyên gia uy tín để đảm bảo được chất lượng và độ vệ sinh an toàn của sản phẩm.
>>> Xuýt xoa với sự thơm ngon, hấp dẫn khó cưỡng của các món ăn dúng sốt mè rang:

Những món ăn quen thuộc nhưng khi kết hợp với loại nước sốt mè rang Kewpie sẽ tạo ra mùi vị cũng như mới lạ cho món ăn đấy.
Tham khảo thêm các loại sốt hảo hạng đang có mặt tại Abby ở đây.

Gọi ngay