Khu vực của bạn:
Giao hàng từ:
Menu
Sale

Nhân khoai môn rất ít đường 500g

Original price was: 59.000 ₫.Current price is: 57.000 ₫.

Chia sẻ:

Thông tin

Trọng lượng 500 g
Bảo quản

Tủ mát (2-4 độ C)

Hết hạn

In trên bao bì

Thành phần

Đậu xanh, đậu trắng, bột khoai, đường kính trắng, đường táo trehalose, hương khoai môn, muối nhũ hóa.

Nguồn gốc

Việt Nam

Đóng gói

1 bịch

Sử dụng

Làm nhân bánh nướng, báo dẻo trung thu, nhân bánh cá, bánh đồng xu,…

Trọng lượng

500g

NHÂN KHOAI MÔN RẤT ÍT ĐƯỜNG 500G 

Nhân khoai môn rất ít đường 1kg là một sản phẩm nhân sên sẵn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian chế biến. Sản phẩm có thể mở ra và sử dụng trực tiếp làm nhân bánh mà không phải qua bất cứ một công đoạn nào khác. Hơn hết, Nhân khoai môn rất ít đường 500g với hương vị đậm đà, nên rất phù hợp để làm nhân bánh trung thu, bánh pía,…Sản phẩm được sản xuất trong quy trình công nghệ hiện đại vì vậy nên rất an toàn và đảm bảo chất lượng khi sử dụng.

B11198-1719654871799.jpeg

Làm bánh trung thu thực ra không khó nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ vì riêng khoản nguyên liệu thôi đã lỉnh kỉnh đủ thứ rồi. Khi bắt tay vào làm rồi thì gần như chị em nào cũng muốn bánh có nhiều vị nhiều nhân khác nhau thế nên nguyên liệu đã nhiều lại càng lỉnh kỉnh mỗi thứ một tí. Năm nay ngoài bánh trung thu truyền thống với nhiều vị khác nhau các chị em còn rất thích bánh trung thu hiện đại với màu sắc bắt mắt và trang trí với những bông hoa tinh tế nổi lên trên mặt bánh.

cach-lam-banh-trung-thu-nhan-khoai-mon-nhan-deo-mem-khong-bi-chay-mem-khi-nuong-201908040858056419.jpg

Đặc điểm sản phẩm: 

– Được chế biến, sản xuất ra từ nguyên liệu tự nhiên, không có sử dụng hương liệu công nghiệp, màu thực phẩm hay chất bảo quản nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Nhân khoai môn ít đường được sên từ đậu xanh và bột khoai xay nhuyễn cho ra thành phẩm có hương vị thơm ngon đặc biệt.

banh-trung-thu-khoai-600x400.webp

– Nhân handmade nên độ ngọt được tùy chỉnh, nhân ít đường phù hợp khẩu vị của đại đa số mọi người, tốt cho sức khỏe của bạn và cả gia đình.  

Cách bảo quản:  

– Vì nhân handmade ít đường, không có chất bảo quản nên sau khi mở túi thì cần bảo quản trong ngăn mát và chỉ nên sử dụng trong vòng 5 ngày, ngăn đông khoảng 10 ngày.

lam-banh-trung-thu-nhan-khoai-mon-7.webp

Lưu ý: Do thành phần nhân bánh có dầu ăn nên khi hút chân không chặt có thể gây ra hiện tượng tách dầu nhẹ. Mọi người chỉ cần cho nhân ra ngoài trộn đều lại để phần dầu được ngấm đều là có thể sử dụng được bình thường nha. 

cach-lam-banh-trung-thu-nhan-khoai-lang-tim-sieu-hap-dan-don-avt-1200x676-1.jpg

Tham khảo các sản phẩm khác của Abby tại đây nhé!

Gọi ngay