Khu vực của bạn:
Giao hàng từ:
Menu

Nhân sầu riêng handmade 500g

69.000 

SKU: B1987 Danh mục

Chia sẻ:

Thông tin

Trọng lượng 500 g
Thành phần

Đậu xanh, sầu riêng, dầu ăn, đường

Bảo quản

Tủ mát 1-5 độ C hoặc tủ đông dưới 0 độ C

Nguồn gốc

Việt Nam

Sử dụng

Dùng làm nhân bánh trung thu. Sử dụng trong vòng 5 ngày sau khi cắt miệng túi

Trọng lượng

500g

Hết hạn

Bảo quản tủ mát 42 ngày.

Nhân sầu riêng handmade 500g

Sầu riêng là một loại quả đặc trưng của miền nhiêt đới và là đặc sản của vùng Nam Bộ Việt Nam. Nó gây ra khá nhiều tranh cãi khi mà có những người thấy nó ngon còn nửa kia lại ngược lại cho rằng sầu riêng có mùi vị cực kì tệ nên bánh trung thu nhân sầu riêng cũng chưa quá phổ biến như các nhân khác.

Cach-lam-banh-trung-thu-nhan-sau-rieng-1.jpg

Mọi việc sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều khi bạn sở hữu Nhân sầu riêng handmade 500g  có tại Abby giúp bạn có những chiếc bánh trung thu ưng ý nhất cho đam mê sầu riêng của mình.

Nhân handmade là nhân thủ công được chế biến, sản xuất ra từ nguyên liệu tự nhiên, không có sử dụng hương liệu công nghiệp, màu thực phẩm hay chất bảo quản nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Giấy chứng nhận VSATTP

21164055906_a5159c06ab.jpg

Nhân sầu riêng được cấu thành từ sầu riêng, đậu xanh nguyên chất nguồn gốc thiên nhiên cùng với đường, nước và đặc biệt không hề chứa một chất bảo quản nào nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ thơm ngon cũng như chất lượng an toàn thực phẩm của nhân.

21002386598_d32a011a74_z.jpg

Thay vì phải tìm kiếm mỏi mệt để tìm được bánh trung thu với giá thành cao hay ngồi hàng giờ để tự tay sên nhân thì việc đó được giải quyết trong một nốt nhạc khi bạn có trong tay bí quyết làm bánh ngon, dễ dàng đảm bảo thành công từ Abby.

Bảo quản:  

– Vì nhân handmade ít đường, không có chất bảo quản nên sau khi mở túi thì cần bảo quản trong ngăn mát và chỉ nên sử dụng trong vòng 5 ngày. 

– Nếu chưa mở túi thì nhân thủ công để được 5 ngày ngoài nhiệt độ thường, nhưng nếu bảo quản trong tủ mát nhiệt độ từ 0 – 10 độ C thì bảo quản được lâu hơn chút khoảng 42 ngày.

Lưu ý: Do thành phần nhân bánh có dầu ăn nên khi hút chân không chặt có thể gây ra hiện tượng tách dầu nhẹ. Mọi người chỉ cần cho nhân ra ngoài trộn đều lại để phần dầu được ngấm đều là có thể sử dụng được bình thường nha.

1442819247_snowskin2.jpg

Tham khảo cách làm bánh trung thu rau câu nhân sầu riêng cho mùa trung thu năm nay nhé!

Abby cũng có thêm rất nhiều loại nhân nhuyễn handmade thơm ngon khác cho các bạn lựa chọn, xem thêm tại đây!

Gọi ngay