Khu vực của bạn:
Giao hàng từ:
Menu
Sale

Set nhân trung thu rất ít đường 5 vị 1kg

Original price was: 129.000 ₫.Current price is: 119.000 ₫.

Chia sẻ:

Thông tin

Trọng lượng 1000 g
Bảo quản

Tủ mát (0 – 4 độ C) hoặc tủ đông (-18 độ C)

Thành phần

Đậu xanh, đậu trắng, đường kính trắng, đường táo trehalose, bột trà xanh Đài Loan, bột matcha Nhật Bản, bột khoai, hương khoai môn, hương lá dứa, cốt dừa, cơm dừa, dầu dừa, mạch nha, bột bánh dẻo, muối nhũ hóa.

Nguồn gốc

Việt Nam

Đóng gói

1 bịch

Sử dụng

Làm nhân bánh nướng, báo dẻo trung thu, nhân bánh cá, bánh đồng xu,…

Trọng lượng

1kg

SET NHÂN TRUNG THU RẤT ÍT ĐƯỜNG 5 VỊ 1KG

Set nhân trung thu rất ít đường 5 vị 1kg là sự kết hợp tinh tế của 5 loại nhân bánh truyền thống và độc đáo, mang đến cho bạn trải nghiệm thưởng thức bánh trung thu đa dạng và thú vị. Từ nhân truyền thống như đậu xanh, sữa dừa, khoai môn cho đến các nhân đặc biệt như lá dứa, trà xanh hòa quyện vào nhau tạo nên những chiếc bánh trung thu với hương vị độc đáo và hấp dẫn.

B11204-1719656417323.jpeg

Set nhân trung thu rất ít đường 5 vị 1kg bao gồm: Nhân đậu xanh, nhân sữa dừa, nhân khoai môn, nhân lá dứa và nhân trà xanh.

kido-s-bakery-1-3688.jpg

Set nhân trung thu sử dụng nguyên liệu tươi ngon và an toàn, đảm bảo chất lượng và hương vị truyền thống cho từng viên bánh. Set nhân trung thu không chỉ là món quà ý nghĩa dành cho gia đình và bạn bè trong dịp Trung Thu, mà còn là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và sự đổi mới trong nghệ thuật làm bánh với mỗi loại nhân trong set khoảng trên dưới 200g.

banh-trung-thu-1.jpg

Ưu điểm sản phẩm:

– Với set nhân trung thu, bạn có thể tham gia vào không gian sáng tạo và trải nghiệm hương vị đa dạng của Set nhân trung thu rất ít đường 5 vị 1kg. Quý khách có thể tận hưởng và khám phá những hương vị truyền thống và độc đáo của món bánh trung thu qua những viên nhân thơm ngon, bắt đầu một mùa Trung Thu thật ý nghĩa và trọn vẹn.

nguyen-lieu-lam-banh-trung-thu-1.jpg

– Nếu bạn là người mới bắt đầu học làm bánh trung thu hay muốn đa dạng vị bánh khi làm tại nhà thì sản phẩm này chắc chắn là “cứu cánh” cho bạn 

– Sản phẩm được chế biến rất ít đường, phù hợp cho người ăn kiêng, bệnh tiêu đường, tốt cho sức khỏe của cả bạn và gia đình.

banh-trung-thu-kinh-do-chay-cho-nguoi-an-king-tieu-duong.jpg

Cách bảo quản:

– Khi nhận hàng, nếu chưa làm ngay nên bảo quản tủ mát 

– Bảo quản nhiệt độ phòng được 5 – 10 ngày.

banh-deo-trung-thu-4_1689168184.webp

Lưu ý: Do thành phần nhân bánh có dầu ăn nên khi hút chân không chặt có thể gây ra hiện tượng tách dầu nhẹ. Mọi người chỉ cần cho nhân ra ngoài trộn đều lại để phần dầu được ngấm đều là có thể sử dụng được bình thường nha.

Tham khảo các sản phẩm khác của Abby tại đây nhé!

Gọi ngay